In the history of my noble life, eto na ata yung pinakamalas kong araw! At dahil yan sa mga GUARD na yan! P*tang Ina nila talaga! Bad trip! Pasensya na pero ang article na 'to talaga ay paglalabas lang ng galit ko sa mga P*tang Inang mga GUARD na yan! Leche Kayong Lahat! Hindi na tuloy ako nakapag-apply dahil sa mga hayop na yan! Bad trip talaga! Basta sobrang malas ko ngayong araw na 'to at ang alam ko lang gusto kong patayin yung dalawang guard na naka-engkwentro ko ngayon! WAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!! Bad trip! Asar! Pag ako lang naging mayaman ha-huntingin ko yung dalawang guard na yon at pahihirapan ko sila ng husto hanggang hilingin nila na sana hindi na sila nabuhay sa mundong ito!

Tapos sasabayan pa ng walang kwentang computer na 'to na sinira yung diskette ko na may lamang resume ko! P*ta talaga! Yung attendant pa walang kwenta! Walang alam sa computer na pinaparentahan nila. Sinabi pa na yung diskette ko lang daw talaga ang may sira hindi yung computer nila. Gusto ko tuloy sabihin na "Dati kasi hindi 'to sira! Yung computer nyo lang ang sumira! Gago!" SHHEEETTTT!!!! Bwiset talaga! WHAAAA! Mamatay na kayong lahat!!!! Isama nyo na yung mga nasa gobyerno!!!!